Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bình Dương tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên, người lao động Quý IV

1033

Chiều 25/12, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật cho tất cả công đoàn viên và người lao động có ngày sinh trong Quý IV năm 2019.

TS. Cao Thị Việt Hương (áo trắng, thứ 4 từ phải sang) gửi lời chúc mừng đến quý thầy cô có ngày sinh nhật trong Quý IV

Phát biểu tại chương trình, TS. Cao Thị Việt Hương – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương đã đại diện Hội đồng quản trị và Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời chúc mừng đến công đoàn viên, người lao động có ngày sinh nhật trong Quý IV năm 2019. Nhân dịp này, TS. Cao Thị Việt Hương đã ghi nhận và biểu dương Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bình Dương vì trong những năm qua đã tổ chức và quan tâm một cách sâu sắc đến các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn cũng như người lao động đang làm việc, cống hiến tại Nhà trường.

Quý thầy cô có ngày sinh nhật trong Quý IV chụp hình lưu niệm tại chương trình

Ông Nguyễn Ngọc Chiến – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bình Dương cho biết: Tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên, người lao động là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017- 2022 nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các hoạt động của Công đoàn Nhà trường hướng đến mục tiêu chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ban Biên tập