Nhóm League Team – Trường Đại học Bình Dương đoạt giải Nhì cuộc thi HIPFEST UNI – SHOWCASE năm 2019

973

Chiều ngày 8/12, tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh, nhóm nhảy League Team – Trường Đại học Bình Dương đã xuất sắc giành giải Nhì cuộc thi HIPFEST UNI – SHOWCASE năm 2019.

Các thành viên trong nhóm League Team Trường Đại học Bình Dương

Tham dự giải đấu HIPFEST UNI – SHOWCASE năm nay với các thành viên nòng cốt bao gồm các dancer boy là sinh viên Trường Đại học Bình Dương. Nhóm League Team đã trình bày tiết mục của mình một cách công phu từ nội dung, trang phục cho đến phong cách trình diễn qua đó xuất sắc giành giải Nhì của cuộc thi.

HIPFEST là một chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm trong và ngoài nước, quy mô trên 16 quốc gia. Ngoài ra chương trình còn mở rộng thể loại thi nhảy biểu diễn dành cho đối tượng học sinh – sinh viên tham gia. Nối tiếp thành công của mùa giải 2018, HIPFEST UNI 2019 đã mở thêm nội dung thi: SHOWCASE (dành cho học đường) tối thiểu 8 – 20 người/nhóm, tất cả học sinh – sinh viên từ THPT đến đại học đam mê và yêu thích nhảy múa, áp dụng cho tất cả các thể loại nhảy không phân biệt chuyên môn, quy mô Tp.HCM và các tỉnh thành khác.

Thành lập vào năm 2014, nhóm League Team mong muốn tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên có đam mê với bộ môn nhảy hiện đại, qua đó, góp phần đưa phong trào nhảy hiện đại tại tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển.

Ban Biên tập