Đội bóng sinh viên Trường Đại học Bình Dương thắng trận ngày ra quân

906

Sáng 14/12, tại Giải Bóng đá Sinh viên Bình Dương lần thứ VII “Cup Liên Việt” năm 2019,  Đội bóng đá sinh viên Trường Đại học Bình Dương (BDU) đã giành chiến thắng trong ngày ra quân đầu tiên sau khi đánh bại Đội bóng sinh viên Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật Bình Dương với tỉ số 4 – 4 (luân lưu 3 – 1).

Đội bóng sinh viên BDU khởi động trước khi thi đấu

Giải năm nay có 8 đội bóng sinh viên đến từ các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh so tài. Các đội được chia vào 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra mỗi bảng 2 đội xuất sắc vào thi đấu bán kết và chung kết, các trận đấu sẽ được tổ chức thi đấu vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Đội bóng sinh viên Trường Đại học Bình Dương (áo đỏ) tranh tài tại trận đấu

Nhằm tăng phần kịch tích cũng như mở rộng số lượng sinh viên tham dự qua đây tạo sân chơi lành mạnh giúp các bạn sinh viên có cơ hội rèn luyện sức khỏe, giao lưu và trau dồi kinh nghiệm lẫn nhau, Ban Tổ chức của Giải đấu năm nay đã cho mỗi trường được đăng ký 2 đội tham gia tranh tài với mỗi đội từ 7 đến 10 thành viên.

Đội bóng sinh viên BDU bước vào lượt sút luân lưu

Vào ngày mai (15/12/2019), tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Thành An (Tp. Mới Bình Dương) Đội bóng đá sinh viên 1 và 2 Trường Đại học Bình Dương sẽ tiếp tục ra sân ở lượt trận thi đấu tiếp theo. Kính mong quý thầy cô và các bạn sinh viên đến “tiếp lửa” cho các bạn sinh viên.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các tin tức và hình ảnh về đội bóng sinh viên Trường Đại học Bình Dương trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại trận đấu:

Ban Biên tập