Khánh thành Học viện mạng Cisco – Đại học Bình Dương

1566

Vào ngày 4/12, Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo (FIRA) Trường Đại học Bình Dương sẽ phối hợp với Công ty Cisco Việt Nam khánh thành Học viện mạng Cisco – Đại học Bình Dương.

TS. Nguyễn Hoàng Sỹ – Trưởng khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo chia sẻ: Học viện được thành lập nhằm tạo điều kiện để sinh viên Nhà trường, đặc biệt là sinh viên Khoa FIRA có cơ hội tiếp cận chương trình đào tạo quốc tế từ hệ thống các chương trình đào tạo của Cisco Networking Academy; Sinh viên có khả năng tham gia các kỳ thi, chứng chỉ quốc tế về công nghệ mới với giá trị toàn cầu. Ngoài ra, nằm trong chiến lược và mục tiêu phát triển của Khoa FIRA sau khi thành lập Học viện, Khoa sẽ tiến hành tích hợp chương trình đào tạo của Học viện Cisco với các chuyên ngành đào tạo của Khoa.

Khoa Công nghệ thông tin, Robot, Trí tuệ nhân tạo cho biết: Khoa FIRA là đơn vị được xem là tiên phong tại Bình Dương trong việc hợp tác với Công ty Cisco Việt Nam khánh thành Học viên mạng Cisco nên vì thế trong buổi lễ khánh thành Trường Đại học Bình Dương vinh dự đón tiếp nhiều vị khách quý đến tham dự, tiêu biểu như: Bà Marcella O’Shea – Đại diện Cisco toàn cầu; Bà. Trần Thị Thanh Nga – Giám đốc Cisco Việt Nam; Lãnh đạo Khu Công nghệ phần mềm Đại học Quốc gia Tp.HCM, Sở Lao động Thương binh – Xã hội Bình Dương, Trung tâm Công nghệ Thông tin Bình Dương, Hội Tin học Bình Dương, Công ty VNPT Bình Dương…

Cũng trong dịp này, Khoa FIRA sẽ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Trung tâm Công nghệ Thông tin Bình Dương; Trung tâm Đào tạo SaigonLAB.

Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo Nhà trường kính mới quý thầy cô và các bạn sinh viên đến tham dự chương trình vào lúc 9h00, Phòng họp A1, khu giảng đường A.

Chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin và hình ảnh về buổi khánh thành Học viện mạng Cisco – Đại học Bình Dương trong thời gian tới.

Ban Biên tập