Khoa FIRA làm việc với TMA Solutions và TMA Innovation Center

2444

Sáng 07/11, tại Công viên phần mềm Quang Trung, TS. Nguyễn Hoàng Sỹ – Trưởng khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo (FIRA) Trường Đại học Bình Dương đã có buổi trao đổi, làm việc với Công ty TMA Solutions và Công ty TMA Innovation Center.

TS. Nguyễn Hoàng Sỹ (bìa phải) thông tin đến Ban Lãnh đạo Công ty TMA Solutions và Công ty TMA Innovation Center về BDU và Khoa FIRA

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Hoàng Sỹ đã thông tin đến Ban Lãnh đạo Công ty TMA Solutions và Công ty TMA Innovation Center về quá trình hình thành và phát triển, các ngành nghề đang được đào tạo tại ngôi trường có bề dày lịch sử hơn 2 thập kỷ tại Bình Dương cũng như về nhiệm vụ, sứ mệnh và các chuyên ngành của Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo Trường Đại học Bình Dương. Theo đó, “Khoa FIRA được thành lập với nhiệm vụ là đào tạo theo hướng ứng dụng, cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật, công nghệ chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo” đáp ứng nhu cầu phát triển của địa phương và đất nước với 4 chuyên ngành đào tạo, bao gồm: Robot và trí tuệ nhân tạo; Mạng máy tính và an toàn thông tin; Kỹ thuật phần mềm và Hệ thống thông tin.

Đại diện Công ty TMA Solutions tặng quà lưu niệm cho TS. Nguyễn Hoàng Sỹ

Ông Trần Quang Thắng – Trưởng bộ phận AI & Data Science – TMA Innovation Center cho biết: Được thành lập vào năm 1997, TMA Solutions Center hiện là đối tác tin cậy của hơn 100 khách hàng đến từ hơn 27 quốc gia trên thế giới. TMA Solutions Center hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực: Visual Design, Software Testing, Porting & Migration, Production Support, IT Managed Services và Software Development… “Trải qua 22 năm hoạt động, TMA tự hào nhận được rất nhiều bằng khen, giải thưởng, tiêu biểu như: Bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh vì Có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực CNTT-TT; Chứng nhận và cúp của Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA); Huy Chương Vàng Xuất khẩu Phần Mềm (15 năm liền từ 2004 đến 2018)…” – Ông Trần Quang Thắng nhấn mạnh.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ

Sau gần 4 tiếng làm việc và trao đổi với Công ty TMA Solutions và Công ty TMA Innovation Center, TS. Nguyễn Hoàng Sỹ và lãnh đạo của 2 đơn vị trên đã thống nhất trong thời gian tới sẽ tiến hành xúc tiến và đẩy mạnh các hoạt động hợp tác đặc biệt là các dự án mang tính chiến lược, dài hạn giữa Khoa và Công ty, nghiên cứu khoa học, tạo việc làm cho sinh Khoa FIRA làm việc tại Công ty khi sinh viên tốt nghiệp ra trường cũng như Công ty TMA Solutions và Công ty TMA Innovation Center sẽ cử các chuyên gia, học giả đến giảng dạy, tổ chức hội thảo tại Trường Đại học Bình Dương.

Chụp hình lưu niệm sau buổi gặp gỡ

Hình ảnh do Khoa FIRA cung cấp

Ban Biên tập