Công ty P&G Đông Dương tổ chức Hội thảo “Kỹ năng phỏng vấn hiệu quả”

932

Sáng 14/10, Công ty P&G Đông Dương đã phối hợp với Khoa Điện – Điện tử Trường Đại học Bình Dương tổ chức Hội thảo “Kỹ năng phỏng vấn hiệu quả” cho sinh viên toàn khóa của Khoa tại phòng học AI.3, khu giảng đường A.

Bà Doãn Thu Lan chia sẻ với sinh viên tại chương trình

Tại chương trình, Bà Doãn Thu Lan – Trưởng Phòng Nhân sự P&G Đông Dương đã chia sẻ với sinh viên Khoa Điện – Điện tử Nhà trường về các kỹ năng các yếu tố cần lưu ý khi đi phỏng vấn xin việc tại những cơ quan, doanh nghiệp để đạt được kết quả cao. Bà Doãn Thu Lan nhấn mạnh: “Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao và tuyển dụng bạn khi bạn hiểu rõ công ty và công việc đang ứng tuyển. Điều này cho thấy bạn quan tâm và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc vì thế khi đi phỏng vấn xin việc bạn hãy tìm hiểu rõ thông tin về lịch sử hình thành và phát triển của nơi bạn dự định xin việc, lĩnh vực hoạt động của công ty… dựa trên các luồng thông tin từ website, Fanpage của công ty…”.

Sinh viên Khoa Điện – Điện tử Nhà trường làm các bài kiểm tra về IQ để ứng tuyển vào làm việc tại Công ty P&G Đông Phương

Cũng trong dịp này, Công ty P&G Đông Phương cũng đã tiến hành tuyển dụng sinh viên của Khoa Điện – Điện tử cho các vị trí trong Công ty bằng hình thức kiểm tra các kỹ năng, IQ cũng như phỏng vấn trực tiếp sinh viên tại trụ sở chính của Công ty P&G Đông Phương. Dựa trên cơ sở này, những sinh viên đủ điều kiện sẽ được Công ty nhận vào làm việc với hình thức toàn thời gian dành cho sinh viên năm 4 và bán thời gian dành cho đối tượng sinh viên còn đang học tại Nhà trường.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ban Biên tập