Đoàn trường Đại học Bình Dương tổ chức họp triển khai kế hoạch chuẩn bị Đại hội Đoàn trường năm 2019

1372

Nhằm chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản trường Đại học Bình Dương khóa IX nhiệm kỳ 2019 – 2022. Chiều ngày 8/11/2019, tại Phòng họp A, Đoàn trường ĐH Bình Dương đã tổ chức cuộc họp thông qua kế hoạch chuẩn bị Đại hội.

Đến tham dự có Đ/c Nguyễn Ngọc Khanh – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Lê Hoàng Tiến – Ủy viên ban thường vụ Đoàn trường cùng hơn 30 đoàn viên sinh viên tiêu biểu đại diện cho 14 khoa trong trường.

Chủ trì cuộc họp, Đ/c Nguyễn Ngọc Khanh đã thông báo đến đại diện các khoa về nội dung, kế hoạch chuẩn bị Đại hội. Cuộc họp diễn ra trong không khí khẩn trương, vui vẻ, đại diện chi đoàn các khoa đã thay phiên nhau đặt câu hỏi cũng như đóng góp ý kiến cho công tác chuẩn bị Đại hội.

Đại hội Đoàn trường được tổ chức 3 năm một lần nhằm hiệp thương và bầu bổ sung các chức danh chủ chốt trong BCH Đoàn Thanh niên Trường Đại học Bình Dương, trước bối cảnh các đồng chí nằm trong BCH đã chuyển công tác, tốt nghiệp ra trường từ đó kịp thời điều hành, lãnh đạo công tác Đoàn hội trong thời gian tới.

Tin bài: Lê Văn Đức