Khai mạc Hội thao sinh viên BDU lần IV năm 2019

1378

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Bình Dương khóa IX nhiệm kỳ 2019 – 2022, chiều ngày 5/11, tại sân bóng Thành Đội đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội thao sinh viên BDU lần IV năm 2019 do Phòng Công tác sinh viên và Các đoàn thể tổ chức.

Thầy Nguyễn Ngọc Chiến (đeo kính) – Chủ tịch Công Đoàn Nhà trường bắt tay chúc mừng các đội

Hoạt động thường niên này vừa tạo sân chơi bổ ích, vừa tạo thói quen tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại cho sinh viên trong trường. Đến tham dự lễ khai mạc có thầy Nguyễn Ngọc Chiến – Chủ tịch Công đoàn, thầy Hoàng Duy Thiên – Trưởng phòng Công tác sinh viên và Các đoàn thể, thầy Nguyễn Ngọc Khanh – Bí thư Đoàn trường và thầy cô đại diện các khoa, phòng ban, đặc biệt là hơn 200 sinh viên, vận động viên đang theo học tại 14 khoa trong toàn trường.

Các đội tham gia ở nội dung đá bóng nam – nữ chụp hình lưu niệm cùng Ban Tổ chức cũng như đại diện Nhà tài trợ đến từ CTy Đại Nam Hưng và Cty CP đầu tư và phát triển đô thị Hưng Phước

Hai Nhà tài trợ chính cho Hội thao sinh viên năm nay

Hội thao có tất cả 3 môn thi đấu bao gồm môn bóng đá mini nam – nữ, bóng chuyền nam – nữ và các trò chơi dân gian. Hội thao năm nay hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn. Diễn ra mỗi năm một lần, Hội thao sinh viên BDU được tổ chức với mục đích tạo môi trường giải trí lành mạnh, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao và rèn luyện thân thể trong sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả học tập, tạo không khí sôi nổi, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các khoa. Bên cạnh đó, thông qua Hội thao nhằm tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng các tài năng, hạt nhân thể thao nòng cốt cho nhà trường.

Các đội bắt đầu tranh tài tại nội dung bóng đá nam

Cùng ngày, đã diễn ra hai trận bóng trong khuôn khổ giải bóng đá mini nam giữa các đội 19DT01 gặp 19 – 20KT, 20QT01 gặp CLB Khoa Luật, Kiến trúc – Xây dựng gặp 22DT01, với các tỉ số lần lược là, 2 – 3, 0 – 1, 3 – 1. Trước đó, ngày 4/11 cũng đã diễn ra 2 trận đấu thuộc môn bóng chuyền nam giữa các đội Luật học gặp FIRA (Khoa CNTT, Robot và Trí tuệ nhân tạo), Giáo dục thể chất gặp 20QT01 với các tỉ số lần lược là 2 -1 và 1- 2.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về Hội thao trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong Lễ khai mạc Hội thao:

Tin, bài: CTV Lê Đức