Hội nghị tổng kết hoạt động Đội Công tác Xã hội năm học 2018 – 2019

1522

Tối 25/10, Ban Điều hành Đội Công tác Xã hội Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Đội Công tác Xã hội năm học 2018 – 2019 cũng như triển khai phương hướng hoạt động năm 2019 – 2020.

Đ/c Nguyễn Thành Tài báo cáo tổng kết các hoạt động của Đội Công tác Xã hội trong năm học 2018 – 2019

Tại chương trình, Đ/c Nguyễn Thành Tài – Phó chủ tịch Hội Sinh viên Trường, Đội trưởng Đội Công Tác Xã Hội Trường Đại học Bình Dương đã đại diện Ban Điều hành Đội Công tác Xã hội Nhà trường báo cáo, tổng kết những kết quả đã đạt được của toàn đội trong năm học vừa qua, theo đó: dưới sự chỉ đạo của Hội Sinh viên Trường, Đội đã tổ chức phối hợp với Đoàn Phường Hiệp Thành – Tp. Thủ Dầu Một (Bình Dương) thực hiện chương trình tình nguyện phát nước và cơm miễn phí cho hành khách tới tham dự lễ hội Chùa Bà năm 2019, chương trình đã hỗ trợ cho hơn 1000 lượt du khách tới Bình Dương tham dự lễ hội; Vận động và tổ chức cho hơn 100 thành viên trong đội tham gia chiến dịch giờ trái đất năm 2018; toàn Đội tham gia 2 đợt hiến máu nhân đạo trong trường và 1 đợt hỗ trợ hiến máu nhân đạo ngoài trường; vào ngày 19/05/2019 đội đã tham gia chương trình trồng cây xanh do P. Tương Bình Hiệp (Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương) tổ chức nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh… Ngoài ra, Đội Công tác Xã hội Trường Đại học Bình Dương trong năm qua cũng đã tổ chức 2 chuyến thăm đến mái ấm, 3 gia đình liệt sĩ, 1 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn Tp. Thủ Dầu Một…

Đ/c Nguyễn Thành Tài nhấn mạnh “Bên cạnh những kết quả đạt được, các hoạt động của đội vẫn còn những hạn chế như: một số bạn tham gia vào đội mang tính hình thức chưa thật sự tâm huyết với hoạt động của đội. Ngoài ra, một số đồng chí trong Ban Điều hành chưa có nhiều kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo nên nhiều hoạt động, sự kiện còn chưa thực hiện đúng như tiến trình, chậm nhịp”.

Đ/c Đoàn Công Định chia sẻ phương hướng hoạt động của Đội trong năm học 2019 – 2020

Cũng trong chương trình, Đ/c Đoàn Công Định – Thành viên trong Ban Điều hành Đội Công tác xã hội đã thông qua Hội nghị về phương hướng hoạt động của Đội trong năm học 2019 – 2020. Theo đó, nhiệm vụ trọng tâm là nâng cao chất lượng hoạt động của Đội Công tác Xã hội, đặc biệt trong công tác nhân sự của Ban Điều hành, Ban Cán sự các nhóm. Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động do Đoàn – Hội cấp trên giao phó.

Đội Công tác Xã hội Trường Đại học Bình Dương kỷ niệm 10 năm thành lập Đội

Cũng nhân dịp này, Đội Công tác Xã hội Trường Đại học Bình Dương đã tiến hành cho ra mắt Ban Điều hành mới của Đội cũng như tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập Đội.

Đ/c Nguyễn Ngọc Khanh phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Đ/c Nguyễn Ngọc Khanh – Bí thư Đoàn Trường Đại học Bình Dương chia sẻ: Trải qua hơn 1 thập kỷ được thành lập, Đội Công tác Xã hội Trường Đại học Bình Dương đã trở thành một môi trường sinh hoạt bổ ích, lành mạnh cho các bạn sinh viên trong trường, “Ngay từ những ngày đầu được thành lập, những bước chân của Đội Công tác Xã hội là đến với các mái ấm, nhà mở, mang niềm vui đến cho các em thiếu nhi nghèo hay trẻ em đường phố. Cho đến hôm nay, hoạt động ý nghĩa này vẫn được duy trì và phát triển” – Đ/c Nguyễn Ngọc Khanh cho biết thêm.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ban Biên tập