Khoa Luật học chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

1282

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019). Chiều ngày 18/10, sinh viên khóa 21 Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt với chủ đề “Vì một nửa thế giới là phái đẹp” cho tất cả bạn nữ tại phòng học E3.2, khu giảng đường E.

Đ/c Đinh Thị Nguyễn chia sẻ tại chương trình

Phát biểu trong buổi họp mặt, Đ/c Đinh Thị Nguyễn – Bí thư Đoàn Khoa Luật học đã gửi lời chúc mừng, lời chúc sức khỏe đến toàn thể các bạn nữ khóa 21 cũng như ghi nhận và biểu dương tinh thần, sự nhiệt huyết của các bạn nam trong Khoa đã dày công chuẩn bị chương trình đầy ý nghĩa này.

Với vai trò là người thủ lĩnh trên mặt trận đoàn thanh niên của Khoa, tôi hy vọng rằng các bạn nữ khóa 21 của Khoa Luật học sẽ ra sức phấn đấu học tập, trau dồi thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm sống… từ đó làm hành trang cho sự nghiệp, cho cuộc sống của bản thân sau này, qua đây góp phần xây dựng và tô đậm thêm truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay” – Đ/c Đinh Thị Nguyễn nhấn mạnh.

Sinh viên nam khóa 21 biểu diễn văn nghệ tại chương trình

Tại chương trình, các bạn nữ khóa 21 Khoa Luật học đã được hòa mình vào bầu không khí nhiệt náo của buổi họp mặt thông qua các trò chơi vận động, phần tặng quà vô cùng ý nghĩa cũng như những tiết mục văn nghệ do chính sinh viên trong Khoa biểu diễn.

Các bạn nữ khóa 21 Khoa Luật học tham gia các trò chơi vận động

Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (tên gọi đầu tiên của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập và ngày 20/10 hằng năm được Đảng ta chọn làm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Trải qua các thời kỳ cách mạng, những đóng góp to lớn của phụ nữ được Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh đánh giá rất cao. Trải qua 89 năm, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam ngày càng phát triển, lớn mạnh. Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, ngày nay, dưới sự lãnh đạo của Đảng, phụ nữ Việt Nam không ngừng vươn lên để khẳng định và phát huy mạnh mẽ vai trò, vị trí của mình, xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới.

Sinh viên khóa 21 Khoa Luật học tặng hoa và quà cho Đ/c Đinh Thị Nguyễn và ThS. Vũ Thị Nga (thứ 3, từ trái sang) – Giảng viên Khoa Luật học tại chương trình

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt:

Ban Biên tập