Trung tâm Sejong Bình Dương khai giảng học kỳ III năm 2019

2471

Tối 11/10, Trung tâm Sejong Bình Dương đã tổ chức khai giảng học kì III năm học 2019 cho gần 200 học viên tại phòng học AII.3, khu giảng đường A.

Đ/c Cao Việt Hưng phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Đ/c Cao Việt Hưng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương gửi lời chúc mừng đến các học viên đã trúng tuyển và trở thành học viên của Trung tâm Sejong Bình Dương. Đ/c Cao Việt Hưng cho biết thêm: Tiếng Hàn hiện là một trong những ngôn ngữ phổ biến ở Việt Nam và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của xã hội. Tại Việt Nam, hiện có khoảng 15 trường đại học có khoa ngôn ngữ Hàn Quốc và chuyên ngành tiếng Hàn; 7 Trung tâm Sejong đang hoạt động, trong đó Trường Đại học Bình Dương vinh dự là đơn vị giáo dục đại học duy nhất ở tỉnh Bình Dương được Chính phủ Hàn Quốc chọn đặt Trung tâm Sejong với sứ mệnh đào tạo Hàn ngữ cho người dân trong và ngoài địa bàn tỉnh nhà.

Giáo viên Trung tâm Sejong Bình Dương trao chứng chỉ cho các học viên hoàn tất chương trình tiếng Hàn ở khóa học trước

Tại buổi lễ, học viên đã được giáo viên của Trung tâm giới thiệu về lịch sử hình thành Đại học Chosun, Trung tâm Sejong Bình Dương cũng như đội ngũ giảng dạy và các giáo trình phục vụ cho công tác giảng dạy tại Trung tâm. Đồng thời, thông tin một số nội quy trong quá trình học tập, cách liên hệ với Trung tâm khi có khó khăn, thắc mắc,… Nhân dịp này, Trung tâm Sejong Bình Dương đã trao hơn 100 chứng chỉ cho các học viên hoàn tất chương trình tiếng Hàn ở những khóa học trước.

TS. Đỗ Đoan Trang – Viện trưởng Viện BOLT, Trưởng Khoa Kinh tế Nhà trường trao tặng giáo trình cho các học viên

Được thành lập vào năm 2016, tính đến thời điểm hiện tại Trung tâm Sejong Bình Dương đã và đang ngày một khẳng định được uy tín và vị thế trong lòng người học cũng như các nhà tuyển dụng. Ngoài chức năng đào tạo Hàn ngữ, Trung tâm còn góp phần phát triển, tăng cường mối quan hệ giao lưu văn hóa Việt – Hàn ở tỉnh Bình Dương.

Một số hình ảnh tại buổi khai giảng:

Ban Biên tập