Khai giảng lớp thạc sĩ Quản lý giáo dục khóa 39

2038

Sáng 29/9, tại phòng họp A1 khu giảng đường A, Trường Đại học Bình Dương (BDU) đã phối hợp với Trường Đại học sư phạm Đà Nẵng tổ chức Khai giảng lớp thạc sĩ Quản lý giáo dục khóa 39.

PGS.TS Lê Quang Sơn phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Lê Quang Sơn – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng cho biết: Với uy tín, chất lượng đào tạo đã được xã hội công nhận cũng như là 1 trong 8 trường đại học sư phạm trọng điểm của cả nước, Trường Đại học sư phạm Đã Nẵng rất tự hào là đơn vị giáo dục có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và giảng dạy đội ngũ ngành Quản lý giáo dục trên cả nước với 38 khóa học đã được khai giảng.

PGS.TS Lê Quang Sơn nhấn mạnh: “Toàn bộ khung chương trình giảng dạy ngành Quản lý giáo dục đã được Nhà trường phối hợp với các trường đại học chuyên trách ở Hà Lan thống nhất và xây dựng nên vì thế người học sẽ học chương trình hoàn toàn mới với chất lượng thuộc tiêu chuẩn châu Âu và quốc tế”.

PGS.TS Lê Văn Cường gửi lời chúc mừng đến các thí sinh trở thành tân học viên ngành Quản lý giáo dục

Tiếp lời của PGS.TS Lê Quang Sơn, PGS.TS Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương gửi lời chúc mừng đến các thí sinh đã trúng truyển và trở thành tân học viên của ngành Quản lý giáo dục do BDU và Đại học Sư phạm Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

PGS.TS Lê Văn Cường chia sẻ: Khi tham gia lớp học này người học sẽ nâng cao được phương pháp luận, phương pháp nghiên cứu cũng như khả năng thực hành và vận dụng những kỹ năng liên quan để giải quyết các vấn đề thực tiễn trong lĩnh vực giáo dục từ đó đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay.

Anh Trần Hữu Xuân Thu chia sẻ cảm nghĩ tại buổi khai giảng

Là cán bộ trong ngành giáo dục ở tỉnh Bình Dương nên tôi rất mong muốn được nâng cao nghiệp vụ bản thân trong lĩnh vực này, vì thế lớp thạc sĩ Quản lý giáo dục lần này được tổ chức đã tạo điều kiện cho tôi cũng như các học viên khác có cơ hội nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn” – Học viên Trần Hữu Xuân Thu chia sẻ.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng lớp thạc sĩ Quản lý giáo dục:

Ban Biên tập