Công đoàn cơ sở Nhà trường tổ chức sinh nhật cho CBNV

5495

Chiều 27/9, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật cho tất cả cán bộ nhân viên (CB-NV) có ngày sinh trong quý III (tháng 7,8,9) năm 2019.

CBNV có ngày sinh nhật trong quý chụp hình lưu niệm

Tại chương trình, Thầy Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương đã gửi lời chúc mừng và lời chúc sức khỏe đến tất cả quý thầy cô cùng gia quyến có ngày sinh nhật trong quý III. Thầy Cao Việt Hưng nhấn mạnh:  Hy vọng tiệc sinh nhật hôm nay sẽ là chiếc cầu nối, là sợi dây gắn kết tình đồng nghiệp giữa cán bộ nhân viên Nhà trường từ đó tạo nền tảng để góp phần xây dựng và phát triển Trường Đại học Bình Dương trở thành đơn vị giáo dục hàng đầu của tỉnh Bình Dương cũng như khu vực.

CBNV Nhà trường chuẩn bị đồ ăn cho tiệc sinh nhật

Trong không khí đầm ấm của bữa tiệc, cán bộ nhân viên Nhà trường đã cùng nhau thổi nến, cắt bánh và thưởng thức các món ăn do chính đồng nghiệp của mình tự tay thực hiện.

Tổ chức sinh nhật cho CB-NV là một trong những chương trình đã trở thành hoạt động truyền thống diễn ra hàng quý của Nhà trường, qua đây thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu Trường Đại học Bình Dương đối với đội ngũ cán bộ, nhân viên. Đây cũng là một nét mới trong việc triển khai và xây dựng văn hóa nội bộ đã được Nhà trường chú trọng nhằm củng cố tình đoàn kết cũng như nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên.

Một số hình ảnh tại buổi tiệc sinh nhật:

Ban Biên tập