Đoàn khoa Luật học tổ chức “Trung thu cho em” năm 2019

1140

Tối 10/9, Đoàn khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương đã phối hợp với Viện Đào tạo ARIS Academy tổ chức chương trình “Trung thu cho em” cho các em khuyết tật, mồ côi tại mái ấm Từ Tâm (TX. Thuận An, Bình Dương).

Sinh viên Nhà trường tổ chức các trò chơi cho các trẻ em tại mái ấm Từ Tâm

BCH Đoàn khoa Luật học cho biết: Hoạt động được tổ chức nhằm đem đến cho trẻ em không may mắn của mái ấm Từ Tâm một mùa trung thu thật nhiều niềm vui, đầy ý nghĩa. Qua đây, góp phần làm phai dịu đi những khiếm khuyết mà các em không may mắc phải.

Tại chương trình, các em nhỏ tại mái ấm Từ Tâm đã có dịp hòa mình vào bầu không khí vui nhộn với nhiều tiết mục đặc sắc do chính sinh viên Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương tổ chức như: Trò chơi dân gian, phá cỗ trông trăng, rước đèn ông sao, hát múa văn nghệ…   

Sinh viên Nhà trường trao quà cho các em

Nhân dịp này, Đoàn khoa Luật học và Viện Đào tạo ARIS Academy đã cùng nhau trao tặng 50 phần quà bao gồm bánh và đèn trung thu cho các em nhỏ tại đây. Được biết, toàn bộ số tiền mà Đoàn khoa Luật học tài trợ cho chương trình này được là do các bạn sinh viên quyên góp, bán bút bi, vận động nhiều nguồn tài trợ từ quý thầy cô, các nhà hảo tâm.

ThS. Vũ Thị Nga – Giảng viên Khoa Luật học trao tặng giấy khen cho đại diện Viện Đào tạo ARIS Academy đã đồng hành cùng Đoàn Khoa trong chương trình này

Một số hình ảnh trong chương trình:

Ban Biên tập