Trao giải cuộc thi “Thiết kế logo & Slogan Khoa FIRA”

2045

Sáng 10/9, Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo (FIRA) Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức trao giải cuộc thi “Thiết kế logo & Slogan Khoa FIRA” tại phòng A1, khu giảng đường A.

TS. Nguyễn Hoàng Sỹ (bìa phải) phát biểu tại chương trình

TS. Nguyễn Hoàng Sỹ – Trưởng khoa FIRA chia sẻ tại chương trình: Tuy đây là lần đầu tiên Khoa FIRA tổ chức nhưng sự kiện đã thu hút được rất đông các bạn sinh viên trong khoa cũng như ngoài khoa trong toàn trường tham gia với hơn 20 tác phẩm dự thi. Các tác phẩm dự thi năm nay của thí sinh rất đa dạng về thể loại và giàu tính sáng tạo, đột phát mang đúng tinh thần của người trẻ của sinh viên Trường Đại học Bình Dương.

Tác phẩm thiết kế logo Khoa FIRA giành giải Nhất của Thầy Dương Thanh Linh

Trải qua nhiều vòng sơ loại, bình chọn từ Ban Giám hiệu Trường Đại học Bình Dương cũng như Ban Lãnh đạo và giảng viên thuộc Khoa, Khoa FIRA đã chọn ra được tác phẩm xuất sắc nhất dựa vào các tiêu chí như: Tính sáng tạo, tính mỹ – nghệ thuật, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi… Theo đó, thầy Dương Thanh Linh – Nhân viên Khoa FIRA đã giành giải Nhất tại cuộc thi, đồng thời sản phẩm của thầy Dương Thanh Linh cũng được Khoa chọn làm logo của Khoa FIRA trong thời gian tới.

Thầy Dương Thanh Linh chia sẻ sau khi giành được giải Nhất

Thầy Dương Thanh Linh chia sẻ: Tôi rất bất ngờ khi tác phẩm của mình giành được giải Nhất tại cuộc thi “Thiết kế logo & Slogan Khoa FIRA”. Ban đầu tôi tham gia cuộc thi này với nguyện vọng sẽ là cầu nối, động lực để các bạn sinh viên Khoa FIRA Nhà trường nói chung và sinh viên Khoa FIRA tại phân hiệu Cà Mau nói riêng sẽ tham gia cuộc thi này một cách tích cực hơn.

Một số hình ảnh tại buổi trao giải cuộc thi “Thiết kế logo & Slogan Khoa FIRA”:

Đ/c Võ Vương Phúc – Phó trưởng Phòng CTSV&CĐT trao giấy chứng nhận cho các sinh viên đạt giải tại Cuộc thi

Ban Biên tập