BGH Trường Đại học Bình Dương đến làm việc tại UBND huyện Bù Gia Mập

1262

Sáng 25/7, BGH Trường Đại học Bình Dương do TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại UBND huyện Bù Gia Mập, Bình Phước.

TS. Cao Việt Hiếu (bìa phải) tặng quà cho ông Lê Quang Oanh – Chủ tịch UBND huyện Bù Gia Mập

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Phạm Hồng Khanh – P. Chủ tịch UBND huyện Bù Gia Mập chia sẻ: Trong những năm qua, tỉnh Bình Phước nói chung và huyện Bù Gia Mập nói riêng luôn nhận được nhiều sự quan tâm, đóng góp của Trường Đại học Bình Dương trong tất cả các lĩnh vực từ giáo dục, nghiên cứu khoa học cho đến công tác xã hội. Đơn cử như, trong đầu tháng 7 huyện Bù Gia Mập đã tiếp nhận khoảng gần 30 chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh của Nhà trường. Theo sự phản hồi của người dân, các chiến sĩ tình nguyện của Nhà trường đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm cây cỏ quanh các đường nông thôn, tham gia tổ chức tuyên truyền về bảo hiểm y tế và an toàn giao thông, tham gia tổ chức sinh hoạt hè cho trẻ em tại địa phương. Ngoài ra, Nhà trường đã trao tặng 1000 cuốn truyện tranh, tập trắng cho các em thiếu nhi tại các điểm trường tiểu học trên địa bàn huyện Bù Gia Mập; Hỗ trợ 10 triệu đồng để sửa chữa và xây dựng mới khu vui chơi và trao 30 triệu đồng công trình thanh niên “Nhà nhân ái” cho một hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. 

 Ông Phạm Hồng Khanh (người đứng, áo xanh) phát biểu trong chương trình

Ông Phạm Hồng Khanh nhấn mạnh “… Đứng trên cương vị là lãnh đạo của huyện Bù Gia Mập, tôi đánh giá rất cao Hội thảo khoa học “Nghiên cứu xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch tại Bình Phước” do Trường Đại học Bình Dương tổ chức mà trọng tâm là TS. Cao Việt Hiếu chủ trì diễn ra vào ngày 12/6/2019. Có thể nói, Trường Đại học Bình Dương là một trong những đơn vị giáo dục nổi trội hoạt động ở bên ngoài tỉnh tham gia và đóng góp rất lớn cho sự phát triển của ngành du lịch tỉnh Bình Phước bằng phương thức hội thảo khoa học mang tính chuyên sâu và quy mô…”.

Đại diện cho HĐQT và BGH Trường Đại học Bình Dương, TS. Cao Việt Hiếu cho biết: Trải qua, 21 năm hình thành và phát triển cùng tỉnh Bình Dương Trường Đại học Bình Dương đã đào tạo và cung ứng cho xã hội hơn 40.000 nguồn lao động chất lượng cao. Ngoài công tác giáo dục, nghiên cứu khoa học BGH Nhà trường luôn chú trọng mở rộng các mối quan hệ hợp tác cả trong và ngoài nước trong đó tỉnh Bình Phước là một trong những đơn vị mà Trường Đại học Bình Dương quan tâm, đặt mối quan hệ hợp tác trên nhiều phương diện. 

TS. Cao việt Hiếu (người đứng, áo trắng) chia sẻ tại buổi gặp gỡ

Nhân dịp này, TS. Cao Việt Hiếu đã bày tỏ hy vọng trong thời gian tới giữa 2 đơn vị sẽ có nhiều dự án, chương trình hợp tác hơn nữa bên cạnh những thành quả mà 2 bên đã đạt được trong thời gian qua.

Cũng trong chương trình, Trường Đại học Bình Dương đã tiến hành chiêu sinh lớp Thạc sĩ Quản lý Giáo dục và phổ biến các chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực cho người dân trên địa bàn huyện Bù Gia Mập và những huyện lân cận.

Cán bộ chuyên trách Nhà trường thông tin lớp Thạc sĩ Quản lý Giáo dục cho người dân trên địa bàn huyện Bù Gia Mập

Ảnh: Thầy Nguyễn Hoài Phong – P. Phát triển thị trường

Ban Biên tập