Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bình Dương tổ chức Giải bóng đá mini Nam – Nữ chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

2461

Sáng 19/7, tại sân bóng đá mini Thanh Lễ (Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương) Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức giải bóng đá mini Nam – Nữ nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019).

Giải bóng đá được tổ chức đã khích lệ phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, tăng cường thể lực cho cán bộ, nhân viên theo gương Bác Hồ vĩ đại, đặc biệt, giải đấu đã phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong Nhà trường.

Các đội chụp hình lưu niệm với BGH và Công đoàn cơ sở Nhà trường trước khi tham gia tranh tài

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương chia sẻ: Tiếp nối thành công của các giải đấu được tổ chức ở những năm trước, giải đấu năm nay tiếp tục khẳng định phong trào thể dục, thể thao của Trường Đại học Bình Dương đã thực sự trở thành một hoạt động bổ ích, ý nghĩa sau những giờ làm việc căng thẳng cho các công đoàn viên, người lao động hiện đang công tác tại Nhà trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để phát động tất cả công đoàn viên tích cực rèn luyện thể dục thể thao với tinh thần khỏe để học tập, lao động từ đó góp phần xây dựng đơn vị phát triển, bảo vệ và phát triển đất nước.

2 đội bóng đá nam tranh tài

Các đội bóng đá nữ bước vào phần thi đấu của mình

Giải đấu năm nay, Ban Tổ chức đã tiến hành chia các tổ công đoàn thành 8 đội với bảng thi đấu dành cho nam là 4 đội và bảng dành cho nữ là 4 đội. Nhằm tăng phần kịch tính, công bằng và hấp dẫn cho giải đấu Ban Tổ chức đã mời 2 trọng tài hiện đang bắt chính cho giải đấu bóng đá hạng Nhất và V-League Việt Nam tham dự trong lần tổ chức này.

Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, trải qua hơn 4 tiếng tranh tài Ban Tổ chức đã tìm ra được đội giành giải quán quân cho giải đấu năm nay. Theo đó, đội bóng đá số 1 bao gồm tổ công đoàn số 1 và 4 đã xuất sắc giành giải Nhất ở bảng thi đấu dành cho nam; Đội bóng đá số 2 bao gồm tổ công đoàn số 2 và 8 đã giành giải Nhất ở bảng thi đấu dành cho nữ; Thầy Trịnh Văn Thưởng – Giảng viên Khoa Kiến trúc – Xây dựng giành giải vua phá lưới ở nội dung bóng đá nam; Cô Trần Hồng Hải – Nhân viên Viện Đào tạo mở và Nghiên cứu phát triển giành giải vua phá lưới ở nội dung bóng đá nữ.

Đội bóng đá số 2 giành giải Nhất ở nội dung dành cho nữ

Đội bóng đá số 1 giành giải Nhất ở nội dung dành cho nam

TS. Cao Việt Hiếu (bìa trái) và Ông Nguyễn Ngọc Chiến (bìa phải) trao giải vua phá lưới cho 2 công đoàn viên

Một số hình ảnh tại giải đấu bóng đá năm nay:

BGH Nhà trường chụp hình lưu niệm cùng các công đoàn viên sau khi kết thúc giải đấu

Ban Biên tập

Hình ảnh: Thầy Võ Vương Phúc