Summer camp 2019: “Đi đi chờ chi…”

886

Được sự phê duyệt của Ban Giám hiệu và sự hỗ trợ của Ban Chủ nhiệm Khoa Ngoại ngữ, Chương trình Summer Camp 2019 dành cho sinh viên Khoa Ngoại ngữ lần đầu tiên được tổ chức từ ngày 25/6 – 28/6/2019  tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Đoàn tham quan tại Nhà ga Đà Lạt

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích phát triển kỹ năng giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp sinh viên cải thiện kỹ năng nghe và nói. Đặc biệt, sinh viên được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, học tập trong môi trường thực tế và có cơ hội học cách thiết lập mục tiêu trong học tập. Qua đó, sinh viên có thể khám phá và phát huy những điểm mạnh của bản thân.

Đoàn tham quan núi Langbiang

Trong tất cả các hoạt động, các thành viên tham gia Chương trình Summer Camp 2019 đều phải trao đổi bằng tiếng Anh. Trong hành trình 04 ngày 03 đêm, ngoài việc được tham quan và khám phá vẻ đẹp mộng mơ của phố núi Đà Lạt, tất cả sinh viên và giảng viên đã cùng nhau học tập và trải nghiệm về sự đa dạng văn hóa của cộng đồng các dân tộc Việt Nam, đặc biệt là gặp gỡ, tiếp xúc với đồng bào K’Ho –  một trong số những tộc người thiểu số tiêu biểu tại đây.

Ban Chủ nhiệm Khoa Ngoại ngữ chia sẻ: Ngoài việc được học tập trong môi trường thực tiễn, chương trình đã để lại những dấu ấn kỷ niệm khó phai mờ trong cuộc sống học tập của sinh viên Khoa Ngoại ngữ. Đây là hoạt động đào tạo thể hiện sự đổi mới về phương pháp giảng dạy của Khoa trong thời gian gần đây.

Sinh viên và giảng viên Khoa Ngoại ngữ tham gia trò chơi trong đêm Gala Dinner

Chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc chương trình Gala Dinner

Bài, ảnh: Khoa Ngoại ngữ