Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bình Dương tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên, người lao động

1114

Sáng 28/6, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật cho tất cả công đoàn viên và người lao động có ngày sinh trong tháng 4, 5 và 6 năm 2019.

Các công đoàn viên có ngày sinh nhật trong dịp này chụp hình lưu niệm

Đến dự có GS.VS Cao Văn Phường – Chủ tịch HĐQT Trường Đại học Bình Dương; PGS.TS Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng; TS. Cao Thị Việt Hương – Phó Hiệu trưởng và ông Nguyễn Ngọc Chiến – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà trường.

Tại chương trình, GS.VS Cao Văn Phường đã đại diện HĐQT, BGH Trường Đại học Bình Dương gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các công đoàn viên, người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 4, 5 và 6 năm 2019. Ngoài ra, Giáo sư cũng ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động tích cực của Công đoàn cơ sở Nhà trường, đặc biệt là đồng chí Chủ tịch Công đoàn trong những năm qua luôn quan tâm và chú trọng đến những hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Thành viên HĐQT, BGH Nhà trường chụp hình lưu niệm với các công đoàn viên

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của BCH Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017- 2022, nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các hoạt động của công đoàn hướng đến mục tiêu chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.

Cũng trong tháng 6 vừa qua, nhằm ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể công đoàn viên, người lao động của Nhà trường trong một năm làm việc, được sự cho phép của HĐQT, BGH, Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chuyến nghỉ mát 3 ngày 2 đêm tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Công đoàn Nhà trường tổ chức chuyến nghỉ mát 3 ngày 2 đêm tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang cho các công đoàn viên, người lao động

Một số hình ảnh trong chương trình:

Ban Biên tập