Top 10 thủ lĩnh sinh viên Đại học Bình Dương thăm mái ấm Từ Âm

1554

Nằm trong khuôn khổ của cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên Trường Đại học Bình Dương” năm 2019 do Hội Sinh viên Nhà trường tổ chức. Sáng 27/6, top 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã đến thăm và tặng quà cho các em khuyết tật tại mái ấm Từ Âm (Tx.Thuận An, Bình Dương).

Sinh viên Nhà trường tổ chức trò chơi cho các em

Sinh viên Nguyễn Thành Tài – P. Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Bình Dương cho biết: Hoạt động được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện trách nhiệm của bản thân đối với xã hội thông qua hoạt động thăm và tặng quà cho các em kém may mắn trong cuộc sống tại mái ấm Từ Âm. Đây cũng là một trong bốn trách nhiệm mà Trường Đại học Bình Dương đề ra “Trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với gia đình, trách nhiệm với xã hội và trách nhiệm với thiên nhiên” để xây dựng con người hiện đại trong thế giới mở…

Tại chương trình, sinh viên của Nhà trường đã cùng chung tay hỗ trợ quét dọn, lau chùi, phát quang khu vực xung quanh mái ấm cũng như tổ chức những trò chơi vận động và tặng nhu yếu phẩm cho các em.

Phát bánh kẹo cho các em

Sinh viên Lê Huỳnh Ngà – Ngành Việt Nam học chia sẻ: Qua chuyến đi, chúng em đã học hỏi, trau dồi cho bản thân nhiều kỹ năng và kiến thức hữu ích. Đồng thời, thấu hiểu và đồng cảm hơn với những mảnh đời bất hạnh tại mái ấm Từ Âm, đây sẽ là một hành trang hữu ích trên con đường hoàn thiện bản thân.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm:

Sinh viên Nhà trường chụp hình lưu niệm cùng các em

Ban Biên tập