Đại học Bình Dương chúc mừng các cơ quan báo chí

820

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019). Sáng 20/6, Ban Giám hiệu Trường Đại học Bình Dương do Đ/c Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và gửi lời chúc mừng đến các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Phát biểu trong buổi gặp mặt tại Đài PT-TH Bình Dương, Đ/c Cao Việt Hưng chia sẻ: Trong thời gian qua, Trường Đại học Bình Dương đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đặc biệt là Đài PT-TH Bình Dương trong việc truyền thông về chủ trương, hoạt động cũng như các chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, phục vụ cộng đồng của Nhà trường.

Ông Lâm Phi Hùng – Quyền Giám đốc Đài PT-TH Bình Dương chia sẻ tại buổi gặp gỡ

Nhân dịp này, ông Lâm Phi Hùng – Quyền Giám đốc Đài PT-TH Bình Dương đã cảm ơn tình cảm của Trường Đại học Bình Dương dành cho đơn vị. Ông mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp của Nhà trường để thực hiện nhiều chương trình đặc sắc, góp phần nâng cao hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin, giải trí của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Trường Đại học Bình Dương thăm và tặng hoa tại Đài PT-TH Bình Dương

Trường Đại học Bình Dương thăm và tặng hoa tại Báo Bình Dương

    Cách đây 93 năm, ngày 21-6-1925, báo Thanh Niên – cơ quan ngôn luận của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên chính thức ra đời, góp phần chuẩn bị về tư tưởng chính trị và tổ chức cho sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam. Kể từ đó đến nay, trải qua 93 năm, báo chí cách mạng luôn đồng hành cùng sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng là đội quân xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hoá của Đảng và Nhà nước.

    Trong suốt chiều dài lịch sử, báo chí luôn đóng góp tích cực trên mặt trận thông tin tuyên truyền, thực hiện vai trò định hướng dư luận xã hội, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân, tham gia giám sát, phản biện, giúp các cơ quan ban ngành xây dựng, điều chỉnh, hoàn thiện nhiều chủ trương, chính sách. Báo chí cũng thể hiện vai trò của mình trong việc đấu tranh phòng chống tiêu cực như tham nhũng, tham ô, tha hoá trong lối sống…

Ban Biên tập