Trường Đại học Bình Dương chào cờ đầu tháng 6/2019

1386

Sáng 03/6, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Lễ Chào cờ đầu tháng 6/2019 với sự tham gia đầy đủ của BGH, cán bộ và giảng viên Nhà trường.

Toàn cảnh buổi Lễ chào cờ tháng 6 năm 2019 của Trường Đại học Bình Dương

Phát biểu tại buổi lễ, TS Đỗ Đoan Trang chia sẻ quan điểm của mình về thực thi trách nhiệm và tạo dựng sự đoàn kết nội bộ. Đoàn kết là một truyền thống tốt đẹp mà ông cha ta đã truyền lại từ bao đời nay. Tinh thần ấy thể hiện qua sự giúp đỡ lẫn nhau bằng những hành động cụ thể. Chính vì vậy mà mỗi ngày, điều tôi cần và tôi nghĩ toàn hệ thống BDU cũng rất cần, đó là sự đoàn kết từ trong mỗi thành viên của ngôi nhà chung này. TS Đoan Trang nhấn mạnh: “Tôi mong rằng, khi mỗi chúng ta hãy xem mình là nhân của tế bào trong ngôi nhà chung này thì mọi việc sẽ không trì trệ, sẽ bớt đi sự tị hiềm, sẽ giảm đi và mất dần hiện tượng đùn đẩy công việc cho nhau”.

TS. Đỗ Đoan Trang phát biểu trong biểu trong buổi Lễ chào cờ

Trong những năm qua, để khẳng định vị thế vững chắc của Trường Đại học Bình Dương trên bản đồ giáo dục đại học khu vực miền Đông và cả nước, tập thể cán bộ, nhân viên, giảng viên cơ hữu và người lao động không ngừng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ giáo dục, đào tạo; tập thể học viên, sinh viên của Nhà trường luôn cố gắng, nỗ lực trong học tập, rèn luyện. Hơn 40.000 học viên, sinh viên của Nhà trường tốt nghiệp ra trường thực sự là những đóng góp đáng kể cho nguồn nhân lực của tỉnh Bình Dương, các tỉnh thành lân cận.

Cũng trong chương trình, Ông Nguyễn Ngọc Chiến – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Bình Dương đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, nhân viên, giảng viên có ngày sinh nhật trong tháng 6.

Lưu Ngọc