Tiếp và làm việc với Trường Đại học Quốc tế Kobe (K.I.U)

1424

Vào lúc 14h00 chiều ngày 6/5 tới đây, BGH Trường Đại học Bình Dương sẽ có buổi tiếp và làm việc với Trường Đại học Quốc tế Kobe (K.I.U) tại phòng họp A1, khu giảng đường A.

BGH Trường Đại học Quốc tế Kobe tiếp đón phái đoàn sinh viên Đại học Bình Dương trong chuyến du học diễn ra vào năm 2018

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Trường Đại học Quốc tế Kobe tổ chức tại Trường Đại học Bình Dương trong những năm qua kể từ khi lãnh đạo hai trường đặt mối quan hệ hợp tác song phương, đa lĩnh vực.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện Trường Đại học Quốc tế Kobe sẽ phổ biến đến sinh viên và cán bộ, giảng viên Nhà trường về kế hoạch tuyển sinh khóa du học ngắn hạn cho sinh viên Trường. Đồng thời trao đổi, tiếp nhận hồ sơ du học 1 năm của cán bộ, giảng viên Nhà trường tại Trường Đại học Quốc tế Kobe trong năm 2019.

Cũng trong chương trình, 5 sinh viên của Trường Đại học Bình Dương đã trúng tuyển và kết thúc quá trình học tập tại Trường Đại học Quốc tế Kobe trong năm 2018 sẽ có phần chia sẻ về cảm nghĩ của bản thân trong quá trình học tập tại ngôi trường danh tiếng này.

Kính mời quý thầy cô và các bạn sinh viên đến tham gia buổi gặp gỡ, giao lưu giữa Trường Đại học Bình Dương và Đại học Quốc tế Kobe./.

Ban Biên tập