Ký kết hợp tác với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AVIVA Việt Nam

1962

Chiều 22/4, Trường Đại học Bình Dương đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AVIVA Việt Nam tại phòng họp A, khu giảng đường A.

Đ/c Cao Việt Hưng phát biểu trong chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương cho biết: Trải qua 21 năm hình thành và phát triển cùng tỉnh Bình Dương, Trường Đại học Bình Dương luôn tự hào là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu của tỉnh nhà. Vào tháng 12/2017, BDU đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định, ra mắt Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương nhiệm kỳ 2017 – 2022, theo đó Nhà trường sẽ tập trung phát triển hệ sinh thái liên quan đến các ngành kỹ thuật công nghệ cao, chăm sóc sức khỏe… Ngoài nhiệm vụ trọng tâm là nghiên cứu khoa học, đào tạo đội ngũ lao động có chuyên môn cao thì BGH Trường Đại học Bình Dương luôn quan tâm, chú trọng đến việc giao lưu, hợp tác với các đơn vị chuyên trách khác nhằm tạo cơ hội tiếp xúc, tìm kiếm việc làm cho sinh viên.

Tại lễ ký kết hai bên đã giới thiệu sơ lược về những thành tựu đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, qua đó xác định những nội dung hợp tác cụ thể đảm bảo tính khả thi và khai thác hiệu quả tiềm năng hai bên.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết vào biên bản ghi hợp tác

Trên cơ sở nhất trí cao, đại diện lãnh đạo hai đơn vị, Đ/c Cao Việt Hưng và Ông Paul Nguyễn – CEO Aviva Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU). Theo đó, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AVIVA, hàng năm sẽ tiếp nhận các sinh viên thực tập của Nhà trường, đồng thời nếu sinh viên nào có khả năng vượt trội, kiến thức chuyên môn vững thì công ty sẽ giữ lại làm việc sau quá trình thực tập. Ngoài ra, hai bên sẽ tiến hành trao đổi và xây dựng kế hoạch các chương trình phối hợp trong hoạt động định hướng nghề nghiệp, đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên của Nhà trường mà trọng tâm là sinh viên Khoa Kinh tế.

Cũng trong dịp này, Khoa Kinh tế đã ra mắt CLB Bảo hiểm Trường Đại học Bình Dương do thầy Nguyễn Hương Sang – Giảng viên Khoa Kinh tế làm Chủ nhiệm. CLB được thành lập nhằm tạo sân chơi để sinh viên trong khoa có cơ hội được thực tập, trải nghiệm về lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ dưới sự hướng dẫn, điều hành của Khoa Kinh tế cũng như các chuyên gia đến từ Công ty Bảo hiểm nhân thọ AVIVA Việt Nam.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Tin: Hồng Tiền

Hình ảnh: Thầy Võ Vương Phúc