Hội trại truyền thống Khoa Luật học lần 1

1650

Ngày 18,19/4, Đoàn khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức “Hội trại truyền thống Khoa Luật học lần 1” năm 2019 với chủ đề “Thanh xuân này ta bên nhau” cho tất cả sinh viên các khóa của Khoa tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Tam giác sắt (TX. Bến Cát, Bình Dương).

Trường Đại học Bình Dương thông báo tuyển sinh đại học chính quy năm 2019

Phương án xét tuyển năm 2019

Các bạn sinh viên tiến hành dựng trại

Hoạt động được tổ chức nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019), chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019) và thành công Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên toàn quốc lần thứ X nhiệm kỳ 2018 – 2023. Đồng thời, hội trại còn là dịp giúp sinh viên phát triển, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần kỷ luật và gắn kết sinh viên các khóa lại với nhau.

Tham gia trò chơi dân gian trong chương trình

Đây là lần đầu tiên Hội trại được tổ chức nên Ban Tổ chức đã phân chia sinh viên các khóa của Khoa thành 4 trại với mỗi trại trung bình từ 30 đến 40 trại sinh. Tại chương trình, các trại sinh đã cùng nhau hòa mình vào những trò chơi dân gian như: Kéo co, nhảy bao bố, đẩy gậy, truyền nước… cũng như thưởng thức các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang với chủ đề “Bảo vệ môi trường” do chính sinh viên trong Khoa thiết kế và biểu diễn. Ngoài ra, nhằm củng cố và cung cấp thêm nhiều kiến thức liên quan đến chuyên ngành của các trại sinh, Hội trại còn tổ chức thêm trò chơi “Rung chuông vàng” với 30 câu hỏi xoay quanh Bộ luật Dân sự năm 2015.

Các trại sinh tham gia trò chơi “Rung chuông vàng”

Biểu diễn thời trang với chủ đề “Bảo vệ môi trường”

Đến 21 giờ ngày 18/4, không khí của Hội trại càng “nóng” hơn khi ngọn lửa trại được thắp lên, các bạn sinh viên Khoa Luật học nắm chặt tay, nối thành nhiều vòng tròn lớn xoay quanh ngọn lửa trại và cùng nhau nhảy những điệu dân vũ sôi động.

Phát biểu chia sẻ trong đêm lửa trại, ThS. Nguyễn Ngọc Biện Thùy Hương – Nguyên Bí thư Đoàn Khoa, Giảng viên Khoa Luật học đã thông tin đến các trại sinh về ý nghĩa của ngọn lửa trại thiêng liêng trong mỗi chương trình cắm trại kèm theo đôi lời nhắn nhủ trước khi các sinh viên tốt nghiệp ra trường.

Các trại sinh nắm chặt tay, nối thành nhiều vòng tròn lớn xoay quanh ngọn lửa trại

Một số hình ảnh trong Hội trại:

Ban Biên tập