Phát động cuộc thi ảnh đẹp với chủ đề “Trường tôi”

2414

Nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019), chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019) và thành công Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên toàn quốc lần thứ X. Từ ngày 15/5 đến 8/6, Trường Đại học Bình Dương sẽ tổ chức cuộc thi ảnh đẹp với chủ đề “Trường tôi”.

Ban tổ chức cho biết, cuộc thi năm nay sẽ được chia thành 2 bảng, theo đó bảng A là bảng thi đấu dành cho sinh viên tại các trường cao đẳng, đại học trong toàn quốc. Bảng B là bảng dành cho đối tượng học sinh đang học tập tại các trường THPT, Trung tâm GDTX trong tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Chủ đề của cuộc thi là “Trường tôi” nên những tác phẩm dự thi của các tác giả sẽ phải gắn liền với những khoảnh khắc đáng nhớ về trường, lớp, thầy cô, bạn bè hoặc cán bộ nhân viên Nhà trường cũng như những hình ảnh phản ánh các hoạt động khác liên quan đến học tập, tham gia phong trào và việc làm của học sinh, sinh viên.

Ban tổ chức sẽ dựa vào số lượt like, share trên fanpage Đại học Bình Dương và số điểm của Ban Giám khảo để tiến hành trao giải cho những tác phẩm đoạt giải. Theo đó, các tác phẩm đạt giải sẽ nhận được cúp, giấy khen và tiền thưởng với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Ngay từ bây giờ, quý thầy cô và các bạn học sinh sinh viên có thể đăng kí tham gia và gửi ảnh cho Ban tổ chức theo địa chỉ:

  • Qua email: cuocthianhdep@bdu.edu.vn với cú pháp <Cuộc thi ảnh BDU><Họ và tên – lớp – khóa (hoặc khoa) – trường.
  • Hoặc gửi ảnh trực tiếp tại Phòng Công tác sinh viên và Các đoàn thể, Trường Đại học Bình Dương.

Mọi thông tin, thắc mắc về cuộc thi quý thầy cô và các bạn học sinh sinh viên có thể truy cập đường link sau để tìm hiểu rõ hơn: "Trường tôi".

Ban Biên tập