Tổ chức thi tuyển sinh Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh và Quản lí Kinh tế

9929

Sáng 24/11, Khoa Đào tao Sau đại học Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh đầu vào bậc Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh và Quản lí Kinh tế cho các thí sinh tại cơ sở chính của Nhà trường.

Theo ghi nhận, mặc dù tới 7h30 phút sáng buổi thi mới chính thức bắt đầu diễn ra nhưng ngay từ sáng sớm đã có rất đông thí sinh có mặt và tập trung tại sân trường để cùng nhau ôn bài chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng này.

Thí sinh kiểm tra thông tin, danh sách và phòng thi của mình

Trong sáng nay, thí sinh đăng ký dự thi của 2 ngành đã bắt đầu buổi thi đầu tiên của mình với môn thi Quản trị học, đối với môn thi này thí sinh sẽ có 150 phút để làm bài. Riêng đối với buổi chiều, thí sinh dự thi ngành Quản trị Kinh Doanh sẽ thi môn Kinh tế học còn ngành Quản lí Kinh tế thi môn Kinh tế Chính trị.

Nhằm đảm bảo cho cuộc thi được diễn ra một cách an toàn, công bằng từ đó lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất dựa trên năng lực của bản thân. Hội đồng tổ chức thi đã ngắt toàn bộ mạng wifi tại Nhà trường đồng thời bố trí và sắp xếp một khu vực thi tách biệt với các phòng học còn lại.

Cán bộ coi thi Trường Đại học Bình Dương phổ biến quy chế thi cho thí sinh

Nhờ công tác chuẩn bị và tổ chức thi tốt vì thế buổi thi đầu tiên đã diễn ra một cách nghiêm túc và đúng quy chế với sự giám sát nghiêm ngặt của cán bộ coi thi và lực lượng bảo vệ.

Một số hình ảnh ghi nhận được trong buổi thi:

Ban Biên tập