Tiếp và làm việc với Quỹ Sejong Hàn Quốc

17115

Sáng 5/11, thầy Cao Việt Hưng – P. Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương, Giám đốc Trung tâm Sejong Bình Dưong đã có buổi tiếp và làm việc với bà Chang Mi Kyung – Giám đốc đội kế hoạch Quỹ Sejong Hàn Quốc tại phòng họp A1, khu giảng đường A.

Thầy Cao Việt Hưng (bìa trái) – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương tiếp Quỹ Sejong Hàn Quốc

Phát biểu tại buổi làm việc, thầy Cao Việt Hưng cho biết: Tuy chỉ mới được thành lập vào năm 2016, nhưng bằng sự nỗi lực không biết mệt mõi của tập thể thầy cô đang công tác tại trung tâm cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của lãnh đạo 2 đơn vị trong những năm qua Trung tâm Sejong Bình Dương đã phần nào tạo được dấn ấn và tên tuổi của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn tại tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận.

Quỹ Sejong Hàn Quốc lắng nghe những góp ý, khó khăn từ các đồng nghiệp của mình hiện đang công tác tại Trung tâm

Hàng tháng hoặc hàng quý, Trung tâm Sejong Bình Dương đều tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, cuộc thi học thuật như: Cuộc thi viết chữ đẹp tiếng Hàn; Tổ chức trò chơi dân gian Hàn Quốc; Trải nghiệm làm món ăn truyền thống của Hàn Quốc; Tìm hiểu về lịch sử chữ Sejong…từ đó giúp cho học viên có cái nhìn chính xác, khách quan và hiểu rõ hơn về văn hóa cũng như con người xứ sở Kim Chi.

 

Bà Chang Mi Kyung (bìa phải) phát biểu tại chương trình

Bà Chang Mi Kyung chia sẻ: Thay mặt cho Quỹ Sejong Hàn Quốc tôi đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Trung tâm Sejong Bình Dương trong công tác giảng dạy tiếng Hàn và giới thiệu văn hóa Hàn Quốc cho người Việt tại Bình Dương. Ngoài ra đại diện của Quỹ Sejong đã lắng nghe những góp ý, khó khăn từ các đồng nghiệp của mình từ đó có những đề xuất hay kiến nghị cho lãnh đạo Quỹ Sejong.

Một số hình ảnh ghi nhận được tại buổi gặp gỡ:

Ban Biên tập