Khoa Luật học tổ chức tri ân thầy cô nhân ngày 20/11

2348

Sáng 18/11, Khoa Luật học – Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Lễ tri ân thầy cô nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/112018) tại Nhà hát sinh viên.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. LS Phan Thông AnhTrưởng Khoa Luật học đã đại diện Ban Lãnh đạo khoa gửi lời chúc sức khỏe cũng như lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các thầy cô đã và đang công tác tại khoa trong thời gian qua. Nhân dịp này, TS. LS Phan Thông Anh hy vọng rằng tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Luật học trong thời gian tới hãy cùng nhau cố gắng đưa Khoa Luật – Trường Đại học Bình Dương ngày càng phát triển hơn nữa và trở thành điểm đến đáng tin cậy trong việc đào tạo ra nguồn nhân lực trong lĩnh vực luật của tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

TS. LS Phan Thông Anh phát biểu khai mạc tại chương trình

Trong không khí ấm áp và hân hoan của buổi lễ, tập thể sinh viên của Khoa Luật học đã gửi tới các thầy cô những bông hoa tươi thắm, những lời tri ân sâu sắc thay cho tấm chân tình của mình nhân ngày lễ trọng đại của ngành giáo dục.

Sinh viên Khoa Luật học biểu diễn các tiết mục văn nghệ chúc mừng các thầy cô

Chị Lê Thị Thu Phương – Cựu sinh viên khóa 16 Khoa Luật học bồi hồi chia sẻ: Nhớ ngày nào khi chúng tôi vừa mới bước chân vào giảng đường đại học với biết bao điều bỡ ngỡ, bỡ ngỡ vì môi trường học mới và bỡ ngỡ về những người bạn mới. Những khó khăn, vấp váp đầu đời cả trong học tập cũng như cuộc sống tưởng chừng như đã đánh gục chúng tôi. Nhưng thật may mắn, khi trên chặng đường 4 năm học đại học, chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm và dạy bảo của các thầy cô trong khoa nói riêng và Trường ĐH Bình Dương nói chung. Giờ đây dù đã không còn học tại ngôi trường này nữa, nhưng đối với chúng tôi nơi này sẽ là một nơi không thể nào quên trong ký ức sinh viênnơi đã giúp chúng tôi trưởng thành hơn với những hành trang vào đời.

Chị Lê Thị Thu Phương – Cựu sinh viên chia sẻ tại buổi lễ

Nhân dịp này, tôi xin đại diện cho tập thể khóa 16 nói riêng và các thế hệ sinh viên trưởng thành từ BDU, kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ và tiếp tục truyền lửa cho thế hệ đàn em tiếp bước mai sau. Cũng trong chương trình, Khoa Luật học đã tổ chức trao giấy khen cho các thí sinh đoạt giải tại 2 cuộc thi: Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc thầy cô” và cuộc thi viết “Lời tri ân”.

TS. LS Phan Thông Anh trao giải cho các thí sinh đạt giải tại cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc thầy cô”

ThS. LS Hoàng Thúc Kỳ – Phó Trưởng khoa Luật học (bìa trái) và Cô Nguyễn Ngọc Biện Thùy Hương – Giảng viên Khoa Luật (bìa phải) trao giải cho thí sinh trong cuộc thi viết “Lời tri ân”

Một số hình ảnh ghi nhận được trong chương trình:

Ban Biên tập