Trung tâm SeJong Bình Dương tổ chức trò chơi dân gian Hàn Quốc

5309

Tối 2/11, Trung tâm SeJong Bình Dương đã tổ chức các trò chơi dân gian Hàn Quốc cho học viên của trung tâm tại phòng AII.3, khu giảng đường A Trường Đại học Bình Dương.

Thầy cô trung tâm phổ biến luật chơi cho các học viên

Hoạt động được tổ chức nhằm giới thiệu cho các học viên hiểu hơn về văn hóa cũng như con người xứ sở kim chi. Đồng thời, qua hoạt động này trung tâm muốn tạo môi trường vui chơi và giải trí cho học viên sau những giờ học căng thẳng trên lớp.

Học viên trải nghiệm trò chơi dân gian Hàn Quốc

Theo ghi nhận, trước khi bắt đầu các trò chơi, các thầy cô chuyên trách của trung tâm đã giới thiệu về lịch sử hình thành cũng như hoàn cảnh ra đời của từng trò chơi. Ngoài ra, để học viên có trải nghiệm tốt và chơi đúng luật Trung tâm SeJong Bình Dương đã tiến hành chiếu các clips giới thiệu về cách chơi từng trò chơi. Tại buổi sinh hoạt học viên đã được trải nghiệm 5 trò chơi truyền thống Hàn Quốc bao gồm: tung gạch; tung xúc sắc; đá cầu; đấu vật và vật tay…

Học viên trung tâm hào hứng chia sẻ sau khi trải nghiệm các trò chơi: Tuy các trò chơi có cách chơi khá giống với một số trò chơi dân gian của Việt Nam nhưng thực sự mỗi trò chơi sẽ có một độ khó riêng. Nếu muốn giành chiến thắng ngoài việc phải có sự khéo léo, nhanh nhẹn… thì bạn cần phải biết tính toán một chút.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

Ông Cao Việt Hưng – Phó Hiệu trưởng, GĐ Trung tâm SeJong Bình Dương phát biểu tại buổi hoạt động

Ban Biên tập