Sẵn sàng cho chuyến trải nghiệm tại Nhật Bản

2736

Để chuẩn bị cho chuyến đi “Khám phá Nhật Bản và Giao lưu học tập tại Đại học Quốc tế KoBe (K.I.U) – Explore Japan with K.I.U” do Trường Đại học Bình Dương (BDU) phối hợp với K.I.U tổ chức. Chiều ngày 25/10 tại phòng họp A, Lãnh đạo các phòng ban chuyên trách đã có buổi sinh hoạt với đoàn sinh viên BDU trước khi các bạn lên đường sang Nhật. Chương trình “Khám phá Nhật Bản và Giao lưu học tập tại Đại học Quốc tế KoBe (K.I.U) – Explore Japan with K.I.U” kéo dài trong 10 ngày, từ ngày 4/11 cho đến 14/11.

Thầy cô thông tin đến sinh viên một số điểm cần lưu ý trong quá trình học tập tại Nhật Bản

Theo kế hoạch của chương trình, ngoài việc được học tập trực tiếp với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục của Trường Đại học Quốc tế KoBe, sinh viên BDU còn được trải nghiệm và tìm hiểu thêm về văn hóa, đất nước, con người Nhật Bản qua các chuyến đi thực tế, tham quan những danh thắng đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới như: Tham quan thành phố cổ Tokyo, phố cổ Gion, thành phố Osaka; Tham quan Đền Yasaka, Đền Shizumi, Đền Ukita; Trải nghiệm mặc trang phục Yukata; Tham quan cảng Kobe và China town; Học tiếng Nhật với sinh viên K.I.U; Tham quan bảo tàng nhà máy rượu Sake Hakutsuru, phố mua sắm Dotonbori và tự tay làm bánh nướng Takoyaki…

Cô Karen Hamilton Nguyễn – Trưởng  P. Hợp tác quốc tế dặn dò các thành viên trong đoàn

Tại buổi gặp gỡ, các thầy cô chuyên trách đã có những hướng dẫn và dặn dò đoàn sinh viên BDU thật chu đáo, đồng thời giải đáp những thắc mắc của các bạn thành viên trong đoàn. Sau hơn 02 giờ làm việc, có thể nói đoàn sinh viên BDU đã sẵn sàng cho chuyến đi trải nghiệm Nhật Bản đầy thú vị của mình.

Sinh viên đặt câu hỏi xoay quanh về chuyến đi

Sinh viên chăm chú lắng nghe lời dặn dò từ các thầy cô

Một số hình ảnh ghi nhận được​:

Ban Biên tập