Sinh viên Khoa Luật học đoạt giải Ba tại Hội thi Tìm hiểu pháp luật năm 2018

2517

Trải qua 4 vòng thi đầy gay cấn và hấp dẫn gồm: Đoán ý đồng đội; Thuyết trình; Tìm hiểu kiến thức "Rung chuông vàng” và phần thi phụ liên quan đến xây dựng và trình bày sáng kiến, mô hình đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác phổ biến Pháp luật cho thanh, thiếu niên trên địa bàn. Kết quả, Đội sinh viên Trường Đại học Bình Dương đã giành giải Ba chung cuộc trong Hội thi năm nay.

Đội sinh viên Trường Đại học Bình Dương trong phần thuyết trình

Hội thi Tìm hiểu Pháp luật do Ban chỉ đạo Đề án “Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương” tổ chức nhằm nâng cao ý thức, thái độ của đoàn viên, thanh niên trong việc tuân thủ và chấp hành Pháp luật ở mọi mặt của đời sống. Đồng thời qua đây thông tin đến các đoàn viên thanh niên, học sinh và sinh viên trong tỉnh về các điều luật cơ bản trong Luật Giao thông đường bộ; Luật Hôn nhân và Gia đình; Luật Phòng chống ma tuý…

Tranh tài tại nội dung Rung chuông vàng

Hội thi năm nay quy tụ 20 đơn vị tham gia với 100 thí sinh đến từ 9 huyện, thị, thành Đoàn; 2 Đoàn công ty cao su; 2 Đoàn Khối và Đoàn các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Chứng nhận của Ban tổ chức

Kết quả Hội thi Tìm hiểu Pháp luật năm 2018 năm nay:

+ Giải Nhất thuộc về Đoàn Công ty Cao su Dầu Tiếng;

+ Giải Nhì thuộc đơn vị Đoàn Khối các cơ quan tỉnh;

+ 02 giải Ba thuộc về Thị đoàn Dĩ An và Đoàn trường Đại học Bình Dương

Hình ảnh: Sinh viên Nguyễn Thành tài cung cấp

Ban Biên tập