Trường Đại học Bình Dương chào cờ đầu tháng 10

1434

Sáng 1/10, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức buổi lễ chào cờ đầu tháng 10/2018. Buổi chào cờ đã diễn ra trong không khí nghiêm túc với sự tham gia của các thầy cô trong BGH cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Nhà trường.

Nghi thức chào cờ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong tháng 9 vừa qua của thầy và trò Trường Đại học Bình Dương. Đồng thời, ghi nhận những cá nhân, tập thể đã xuất sắc hoàn thành nhiều nhiệm vụ được giao phó cho sự phát triển chung của Nhà trường. TS. Cao Việt Hiếu nhấn mạnh “… Tôi hoan nghênh tinh thần làm việc không biết mệt mỏi của tập thể cán bộ, nhân viên Nhà trường cho sự nghiệp trăm năm trồng người của Trường Đại học Bình Dương cũng như các cá nhân tuy mới nhậm chức nhưng đã làm được nhiều công việc vượt ngoài mong đời của BGH…”. Đồng thời, nhắc nhở các đơn vị lưu ý hơn nữa đến việc hoàn thành trách nhiệm được giao phó.

TS. Cao Việt Hiếu phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong chương trình, Nhà trường đã điểm lại một số hoạt động tiêu biểu của đơn vị trong tháng 9 vừa qua như: Tổ chức thành công lễ hội nhập trường cho các tân sinh viên K21 cũng như khai giảng năm học 2018-2019; Trung tâm SeJong khai giảng học kỳ III năm 2018 cho hơn 100 học viên; Đoàn Khoa Luật học kết nghĩa với Đoàn phường Tương Bình Hiệp (Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương); Tổ chức “Hội nghị tổng kết Đội Công tác xã hội năm học 2017 – 2018”; Kết hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tỉnh Bình Dương tổ chức “Tuyên truyền pháp luật phòng, chống ma túy trong sinh viên”; Tiếp và làm việc với đoàn đại biểu đến từ Trường Đại học Missouri (Hoa Kỳ); Phối hợp với AEON MALL Bình Dương Canary tổ chức buổi giao lưu cho hơn 300 sinh viên BDU với TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu trong chủ đề “Thiết kế thời sinh viên tuyệt vời”…

Tiêu điểm trong chuỗi những hoạt động của Nhà trường trong tháng 9 vừa qua là sự kiện kỷ niệm 21 thành lập Trường Đại học Bình Dương (24/9/1997 – 24/9/2018). Đây không chỉ là sự kiện đánh dấu cột mốc 21 năm hình thành và phát triển của Trường Đại học Bình Dương mà còn là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của Nhà trường trong công tác giáo dục, đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cung ứng cho tỉnh nhà nói riêng và cả nước nói chung phục vụ yêu cầu Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa của đất nước trong giai đoạn hiện nay.

Th.S Nguyễn Ngọc Chiến chúc mừng các thầy cô có ngày sinh nhật trong tháng 10

Nhân dịp này, thay mặt cho HĐQT, BGH, ThS. Nguyễn Ngọc Chiến – Chủ tịch Công Đoàn Trường Đại học Bình Dương đã gửi lời chúc sức khỏe đến các thầy cô có ngày sinh nhật trong tháng 10.

Một số hình ảnh P. Thông tin – Truyền thông ghi nhận được tại buổi lễ:

Ban Biên tập