Tiếp và làm việc với Trường Đại học Missouri (Hoa Kỳ)

1361

Sáng 20/9, tại phòng họp A1 Bà Karen Hamilton Nguyễn – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; TS. Đỗ Đoan Trang – Viện trưởng Viện BOLT cùng các thầy cô phòng ban chức năng Trường Đại học Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu đến từ Trường Đại học Missouri (Hoa Kỳ).

Bà Mary Farsons giới thiệu về Trường Đại học Missouri

Tại buổi làm việc, hai bên đã có những thảo luận xoay quanh vấn đề xây dựng các kế hoạch cho những hoạt động trong thời gian tới cũng như điểm lại một số hoạt động, thành tựu đã đạt được giữa 2 bên trong thời gian vừa qua. Đồng thời, xúc tiến triển khai các chương trình nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên và sinh viên giữa hai đơn vị. Ngoài ra, hai bên sẽ tăng cường trong việc chung tay viết và tham luận các bài báo khoa học quốc tế.

Đoàn Trường Đại học Missouri tham quan các khoa

Phát biểu tại chương trình, Bà Mary Farsons – P. Giám đốc Phòng Hợp tác Quốc tế Trường Đại học Missouri cho biết: Trường Đại học Missouri luôn chú trọng mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các trường đại học ở Việt Nam, đặc biệt là Trường Đại học Bình Dương dựa trên những kết quả đã đạt được, Bà Mary Farsons hy vọng 2 bên sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác trên nhiều lĩnh vực toàn diện và chuyên sâu hơn, sẽ có nhiều chương trình hành động được tổ chức mang tính thiết thực, nhất là trong vấn đề khởi nghiệp của sinh viên.

Đại diện 2 trường trao đổi trong chương trình

Một số hình ảnh ghi nhận được:

Ban Biên tập